2 ร้านอร่อย “ติ่มซำ” แม่สอด

timsom-03

รีวิวนี้พาเพื่อนๆไปอร่อยกับ “ติ่มซำ” กันครับ ต้องขอบอกว่าติ่มซำเป็นอาหารว่าง หรืออาหารเรียกน้ำย่อยของจีน รู้จักกันไปทั่วโลกเลยทีเดียว จะทานโดยจิ้มกับซอสเปรี้ยว หรือจิ๊กโฉ่ว มีหลากหลายให้เลือก ส่วนมากจัดขายเป็นเข่ง และ 2 ร้านที่พาไปอร่อยก็คือ ร้านติ่มซำน้องเบนซ์ และ ร้านไฉไลติ่มซำ ไปดูกันเลยดีกว่าว่า 2 ร้านนี้มีเมนูอะไรบ้าง แล้วอยู่ตรงไหนของแม่สอดกัน

1.ร้านติ่มซำน้องเบนซ์

timsom-01

ร้านนี้เป็นร้านที่อยู่ในตัวเมืองแม่สอดเลย สะดวกคนแม่สอดที่จะมาอร่อยกับติ่มซำที่นี่ มีให้เลือกหลากหลายเมนู เรียงรายกันอยู่ที่โต๊ะหน้าร้าน เลือกเสร็จแม่ค้าพร้อมเข้าลังถึงอุ่นให้ทันที นอกจากติ่มซำ ยังมีบะหมี่เกี๊ยว ซาลาเปาขายอีกด้วย เพื่อนๆคนไหน กลุ่มไหนสนใจ ร้านอยู่ถนนอินทรคีรี ตรงข้ามสถานีตำรวจท่องเที่ยว ข้างร้านข้าวแกงคุณนายวิ (แผนที่)

2.ร้านไฉไลติ่มซำ

timsom-02

บอกเลยว่า ไปร้านนี้ไม่ผิดหวังกับติ่มซำแน่นอน อร่อยเน้นๆ เต็มตำทุกเมนู บรรยากาศเลิศหรู เคียงคู่นครแม่สอด (เป็นคำขวัญให้เลย) นอกจากติ่มซำ ที่ร้านยังมีอาหารจีนอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหูฉลาม เป็ดย่าง กระเพาะปลา ราดหน้า ฯลฯ (เรียกว่ายกประเทศจีนมาลงที่ร้านเลยทีเดียว) อีกอย่างร้านนี้ก็กว้างขวาง เหมาะสำหรับครอบครัวอบอุ่น ถ้าเพื่อนๆสนใจเมนูติ่มซำร้านนี้หละก็ พากันไปเลย ร้านอยู่ข้างวัดดอนแก้ว ถนนสายเอเชีย (แผนที่)

ใส่ความเห็น